Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Filled Under: ,

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt – Chốn Nghỉ Dưỡng Xứ Ngàn Hoa


Đà Lạt không chỉ sở hữu những vẻ đẹp tự nhiên đến mê hồn hay những khuôn hình ấn tượng về một mảnh đất cao nguyên đầy lãng mạn, mà đến với Đà Lạt là đến với những chuyến nghỉ dưỡng thú vị ở những khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu. Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt chính là một điểm đến như thế, luôn cho thấy được chất lượng và đẳng cấp của mình trong lĩnh vực này.
Tọa lạc ngay tại khu trung tâm của thành phố Đà Lạt mộng mơ, và cũng khá gần với rất nhiều điểm tham quan đẹp trong và ngoài thành phố, khách sạn Mường Thanh Đà Lạt có vị trí vô cùng thuận lợi cho những chuyến du lịch khám phá, hay nghỉ dưỡng của du khách. Đặc biệt, khách sạn lại nằm đối diện hồ Xuân Hương đầy bảng lảng chắc chắn sẽ cho du khách thấy những trải nghiệm thú vị và thư giãn ngay tại khách sạn này.



Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt được công nhận và đánh giá đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao với hơn 70 phòng với các loại phòng như Executive, Deluxe, Superior. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo phong cách rất hiện đại, mới lạ nhưng cũng không bớt đi sự sang trọng, quý phái trong từng đường nét. Đặc biệt, các phòng đều dược xây dựng có hướng nhìn ra không gian rừng núi bao quanh, ra hồ Xuân Hương cực kỳ nên thơ vào những buổi sáng sớm hay chiều hôm, hay nhìn ra phố xá Đà Lạt luôn đông đúc, náo nhiệt mỗi tối.
Các phòng nghỉ đều được trang trí, sắp xếp rất hài hòa, nhẹ nhàng và dễ chịu, tạo một không gian ấm cúng nhất. Các trang thiết bị, tiện nghi cũng được lắp đặt đầy đủ như tivi, máy lạnh, máy pha trà, pha cà phê, wifi miễn phí, phòng tắm có vòi sen, máy sấy tóc, khăn tắm đầy đủ,…

Khách sạn còn có một nhà hàng sang trọng chuyên phục vụ những món ăn Á-Âu đầy hương vị và rất ngon miệng bởi những đầu bếp cừ khôi nhất của khách sạn, chắc chắc bạn sẽ có những bữa ăn rất ấn tượng ngoài việc ngắm phong cảnh thành phố ngay từ nhà hàng. Bạn còn có cơ hội được thưởng thức những món ăn đặc sản Đà Lạt như rau, củ, quả hay các loại thịt rừng ngay tại nhà hàng này nữa đấy. Đặc biệt, bạn sẽ được nếm loại cà phê thượng hạng nhất, nổi tiếng nhất phố núi, chắn chắc khi đã uống bạn sẽ nhớ mãi không thôi.




Đến với khách sạn, sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khác khi bạn ghé đến khu Spa cao cấp để tận hưởng những dịch vụ chăm sóc cơ thể, thư giãn tinh thần và đẩy lui mọi mệt mỏi ngay tại đây. Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt cũng sở hữu hồ bơi có thiết kế đẹp, khu vui chơi trẻ em, quầy lưu niệm, hội trường sức chứa lớn, quầy bar với những thức uống độc đáo và cả một phòng tập thể thao được trang bị những thiết bị tập tối tân nhất. Tất cả sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm vui vẻ, thú vị và đầy hào hứng khi nghỉ dưỡng tại đây.





Từ khách sạn, bạn có thể thuê xe, hoặc đi bộ tới những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt như nhà thờ gỗ Cam Ly, Bảo tàng Lâm Đồng, chợ Đà Lạt, ga Đà Lạt, nhà thờ Con Gà, trường Cao đẳng Sư phạm,… và rất nhiều phong cảnh đẹp khác mà bạn có thể ngắm nhìn ngay từ ban công phòng nghỉ của bạn. Nếu bạn muốn thì có thể liên hệ bộ phận lễ tân để nhờ sắp xếp tour ngay cho bạn.
Ở tại khách sạn Mường Thanh Đà Lạt, bạn không những được tận hưởng những dịch vụ chất lượng nhất, phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà khách sạn còn sẽ giúp bạn có những kỉ niệm đẹp và đáng nhớ khi ở tại khách sạn này. Nếu đến với Đà Lạt, hãy nhớ đến khách sạn Mường Thanh Đà Lạt nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét