Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Filled Under:

Hoàng Anh Đất xanh Đà Lạt Resort Thiên đường trong thiên đường



Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt Resort nằm ở địa thế vô cùng xinh đẹp chỉ cách chợ Đà Lạt có 3 km nên khá yên tĩnh, nơi đây phong cảnh hữu tình được bao bọc ở những cánh đồi thông thơ mộng, yên bình.

Với tiêu chuẩn 4 sao thế giới nơi đây luôn là điểm dừng chân lý tưởng của du khách khi đi thăm quan, du lịch Đà Lạt mộng mơ này.



Resort có tổng cộng 122 phòng nằm trong các khu biệt thự sang trọng bậc nhất với kiến trúc nổi bật, được trang trí với những nội thất hiện đại nhất, tất cả các phòng chủ đạo là gỗ, màu hổ phách và màu nâu mộc làm cho căn phòng trở nên ấm áp hơn với thời tiết se se lạnh của Đà Lạt khi về đêm.


Ở nơi đây các bạn có thể ngắm nhìn những cánh đồi thông còn vương sương sớm chưa kịp tàn đầy lãng mạn và huyền bí, ngắm những cánh đồng hoa, cánh đồng dâu tây xinh xinh, ánh nắng le léo nhẹ nhàng của ban mai qua từng ô cửa nhỏ.

Nằm ngay bên bờ hồ xuân hương thơ mộng và chỉ cách sân bay Liên Khương chưa đến 35km, khá thuận tiện cho việc di chuyển của du khách từ khu vực resort đến các khu vực khác. Nơi đây thủ tục, check in và check out luôn nhanh chóng và gọn.

Chúng tôi thuê phòng Deluxe room nơi đây có một cái ban công nhỏ xinh xinh và bàn ghế, buổi sáng uống trà nghe tiếng chim hót, ngắm thành phố ngàn hoa đang vươn mình đón nắng sớm mai xinh đẹp.




Phòng khá sạch sẽ, yên tĩnh rộng rãi và thoải mái như ở nhà của mình. Khuôn viên xung quanh phòng khá đẹp và thoải mái với những khóm hoa xinh xinh, cánh vườn xanh và những bãi cỏ non mơn mởn càng làm cho bạn cảm thấy thư giãn đến tuyệt vời khi ở nơi đây.



Đặc biệt nơi đây cung cấp các dịch vụ tiện ích kèm theo như nhà hàng sang trọng với những bữa tiệc buffet lạ mắt nhưng đầy ngon miệng, thực đơn 24/24 giờ với những món ăn mang phong cách Á –Âu truyền thống tha hồ cho bạn lựa chọn.


 Bên cạnh đó nhà hàng còn bố trí cho bạn những căn phòng riêng theo yêu cầu. Kèm theo là Bar – café camellia sang trọng, phòng hội nghị chứa được trăm người, dịch vụ đưa đón máy bay có tính phí của khách sạn hay tổ chức những tour du lịch khám phá Đà  Lạt do chính resort đứng ra tổ chức, spa cao cấp chắc chắn sẽ là bạn mê mệt.




Dịch vụ Spa mang phong cách riêng của resort và tay nghề cao của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ làm bạn thích thú, cộng thêm đó là trang thiết bị hiện đại, mọi người thì dễ mến, nhiệt tình. Các phòng massage sang trọng, được trang trí làm cho tâm hồn của bạn trở nên thoải mái hơn. Kèm theo đó là các dịch vụ massage theo yêu cầu như toàn thân, chân, sauna, jacuzzi…




Buổi sớm thong thả, thả mình xuống những con dốc, ngắm thành phố vẫn còn e ấp bởi sương đêm, mọi thứ vẫn còn chưa tỉnh giấc, những giọt sương còn vương trên cành lá, những cánh hoa bung nụ khắp hai bên đường tận hưởng những giây phút hưng phấn, trong cái se se lạnh của xứ sở sương mù xinh đẹp này. Buổi chiều khi hoàng hôn xuống núi, một chiều tím nằm nghiêng mình giữa những cánh đồi thông sẽ không làm cho bạn quên được chốn thiên đường sứ sương mờ này.


Đội ngũ nhân viên nơi đây luôn lịch sự, mến khách và đặc biệt chiều khách là điểm cộng cho bạn khi đến với nơi đây. Khi mà buổi tối tôi cần giấy tờ làm việc có nói với bên lễ tân, 5 phút sau họ đến trước phòng đưa với nụ cười thật tươi cho dù lúc đó cũng đã khá khuya.
.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét