Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Filled Under: ,

KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH ĐÀ LẠT


Nằm trong chuỗi hệ thống khách sạn lớn nhất Việt Nam, khách sạn Mường Thanh Đà Lạt luôn là điểm dừng chân yêu thích của du khách mỗi khi đến với Đà Lạt.

Tọa lạc trên con đường Phan Bội Châu và cách Hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt chỉ 100 m, khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế này có kiến trúc khá độc đáo với sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Hiện lên giữa rừng thông xanh bạt ngàn, khách sạn như một bức tranh làm say đắm lòng người giữa bốn bề là hoa cỏ tươi tốt. Bên cạnh đó sự tiện nghi, sang trọng của Mường Thanh Đà Lạt cũng là một trong những điểm thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế.




Với hệ thống 71 phòng nghỉ được trang bị các thiết bị nội thất hiện đại và sang trọng bậc nhất bao gồm tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí, bồn tắm, máy đun nước nóng…đảm bảo phục vụ tốt nhất các nhu cầu của du khách. Tại phòng nghỉ của mình, chỉ cần mở cửa sổ ra là bạn đã thấy trước mắt một vườn hoa xinh đẹp với đủ các loại hoa và màu sắc khác nhau. Thật tuyệt vời phải không các bạn? Ngoài ra khách sạn còn có một phòng họp lớn vơi đầy đủ trang thiết bị nghe nhìn phù hợp với các công ty, đoàn thể kết hợp giữa du lịch và công việc, đây cũng là nơi khá thích hợp cho các buổi hội nghị.





Sau những chuyến tham quan, lựa chọn hoàn hảo cho bạn là ngâm mình trong bồn tắm nước nóng riêng tại phòng hoặc bơi lội thỏa thích trong bể bơi lớn của khách sạn. Hệ thống spa ở đây cũng luôn sẵn sàng phục vụ và mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. Để cơ thể dẻo dai hơn cho những chuyến đi tiếp theo, bạn có thể vận động tại phòng tập gym của khách sạn.




Mỗi sáng thức dậy hãy đến ngay với quầy café và tự chọn cho mình một cốc café yêu thích mang đậm hương vị của núi rừng Tây Nguyên để được tỉnh táo cả ngày dài nhé. Nhà hàng của khách sạn với các món ăn đa dạng từ phong cách châu Á đến châu Âu luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Hoặc bạn cũng có thể tự tổ chức các buổi tiệc BBQ ngoài trời, các nhân viên khách sạn luôn sẵn lòng hỗ trợ và phục vụ bạn chu đáo nhất.





Tối đến là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, nếu muốn không khí sôi động, bạn có thể cùng bạn bè đến với quầy bar của khách sạn để phiêu theo những giai điệu rộn ràng giữa không gian se lạnh của núi rừng. Là người thích sự yên tĩnh, lãng mạn, chắc chẳng còn gì tuyệt hơn là nắm tay ai đó đi dạo lòng vòng hay thuê một chiếc xe đạp đôi và cùng khám phá thành phố về đêm bạn nhỉ?

Hãy chọn Mường Thanh Đà Lạt làm điểm dừng chân để chuyến đi của mình thêm phần thú vị các bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét