Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Filled Under:

Tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại Terracotta Đà Lạt


Nếu Đà Lạt là điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình nghỉ dưỡng của mình, bạn hãy đừng bỏ qua cơ hội được sống, thư giãn, nghỉ dưỡng và tận hưởng những phút giây tuyệt vời hòa mình với thiên nhiên và cảm nhận không khí, vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa tại Terracotta Đà Lạt.
Cảm nhận thiên nhiên của thành phố ngàn hoa Đà Lạt, cùng không khí mát lạnh tuyệt vời của cao nguyên, thư giãn cùng không gian thiên nhiên ngập tràn, và hòa mình với những kiến trúc cổ độc đáo của Đà Lạt,... tất cả tạo nên sức cuốn hút không thể chối từ của Đà Lạt với du khách trong nước và quốc tế. Có rất nhiều người lựa chọn Đà Lạt là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi của công việc và cuộc sống.





Không gian tuyệt vời và rực rỡ của Terracotta Đà Lạt
Khi đến Đà Lạt để nghỉ dưỡng bạn nên chọn Terracotta Đà Lạt là điểm dừng chân để ngắm nhìn, cảm nhận toàn cảnh Đà Lạt và thư giãn cơ thể. Tọa lạc ở vị trí vô cùng tuyệt vời được bao phủ bởi rừng thông xanh tạo khung cảnh huyền bí, đẹp như những lâu đài cổ giữa rừng của châu Âu, Terracotta Đà Lạt thực sự là một điểm nhấn tuyệt vời trong bức tranh thiên nhiên Đà Lạt.

Phòng nghỉ sang trọng và đẹp dành cho các cặp đôi
Được xem là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách đặc biệt là với các cặp đôi. Terracotta Đà Lạt không chỉ có khung cảnh lãng mạn bên đồi thông mà còn hướng được thiết kế nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm yên tĩnh và trong vắt. Vào mỗi buổi sớm và chiều tà nhìn từ hồ Tuyền Lâm Terracotta Đà Lạt ẩn hiện trong sương mờ như một bức tranh huyền ảo của cổ tích.
Terracotta Đà Lạt được xây dựng trên diện tích rất rộng lớn 17ha, với 240 phòng nghỉ cao cấp và 21 căn biệt thự riêng nằm ven hồ. Được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc phong cách phương Tây, hòa quyện với thiên nhiên xanh tạo nên một không gian rất trong lành và khác biệt cho Terracotta.




Hướng mặt ra hồ Tuyền Lâm xinh đẹp
Đạt chuẩn là khu nghỉ dưỡng cao cấp 4 sao, các phòng nghỉ, biệt thự của Terracotta Đà Lạt đều được trang bị đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi hiện đại nhất. Nội thất các phòng nghỉ hiện đại, cao cấp, thiết kế hài hòa tạo không sang trọng và tinh tế. Từ phòng nghỉ du khách có thể ngắm toàn cảnh của rừng thông xanh mướt, hoặc cảm nhận hơi mát đầy sức sống của hồ Tuyền Lâm trong vắt, và những vườn hoa với các loại hoa rực rỡ khoe sắc.





Khu ẩm thực đa dạng nằm trong khuôn viên khách sạn
Không chỉ được cảm nhận, hòa mình cùng thiên nhiên và không khí tuyệt vời của cao nguyên Đà Lạt, khi nghỉ dưỡng tại Terracotta Đà Lạt du khách còn được tận hưởng những phút giãn tuyệt vời với các dịch vụ chăm sóc và thư giãn cơ thể hiện đại tại đây. Được tập gym rèn luyện thể thao tại các khu thể thao được trang bị nhiều dụng cụ hiện đại, thư giãn tại bể nước nóng trong nhà,...
Lựa chọn Terracotta Đà Lạt là điểm dừng chân để cảm nhận Đà Lạt và thư giãn thoải mái bên người thân, gia đình, tận hưởng những phút giây tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Hotline: 08.71060258
Website: http://viettrip.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét