Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Filled Under: , ,

Rũ bỏ âu lo, tìm khoảng không yên tĩnh với Bamboo Bar Coffee

Có đôi lúc bạn chỉ muốn tìm một góc nào đó, thật yên tĩnh để cân bằng cảm xúc và bình tĩnh suy nghĩ vấn đề. Và Bamboo Bar Coffee sẽ là điểm bạn  đang muốn  kiếm tìm. Ở đó, moi bộn bề cuộc sống, ồn ào phố thị… đều được gạt bỏ, bạn sẽ được sống thật nhất với chính bản thân mình: bình yên và sâu lắng đến lạ kỳ.

Ngay từ lối dẫn vào quán cũng khá bình yên, tách biệt với nhịp sống sôi động ngoài phố thị: Bamboo Bar Coffee nằm trong một hẻm khá nhỏ trên con đường Lương Thế Vinh, thật không dễ để tìm thấy. Nếu bạn mới đến quán lần đầu, hẳn sẽ mất thời gian một chút khi phải tìm kiếm Bamboo Bar Coffee khuất sau những mái nhà cao tầng, rực rỡ. Dẫn lối ta vào quán là hàng dài tre xanh, rợp bóng, đúng như tên gọi Bamboo. Khung cảnh thật quá đỗi bình dị, an lành đến lạ thường.  
Không chỉ là điểm đến yêu thích của người dân xứ Huế, Bamboo Bar Coffee còn hấp dẫn du khách trong và ngoài nước ghé đến đây. Dẫu vẫn biết, cảnh sắc và con người xứ Huế nhẹ nhàng, dịu dàng và sâu lắng chứ không ồn ào, náo nhiệt như không khí vẫn thường thấy ở các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng… nhưng thanh bình, nhẹ nhàng như Bamboo Bar Coffee thì chỉ có riêng nơi đây có.

Sau những tất bật, vất vả cuộc sống thường ngày, có đôi lúc dường như con người ta cảm thấy ngộp thở vì áp lực, lắng lo và những trách nhiệm nặng nề trên vai. Những lúc đó, ta chỉ muốn ngủ một giấc thật sâu, hay mất đi ký ức tạm thời để không còn phải nghĩ suy.

>>> Điểm dừng chân lý tưởng Lan Rừng Resort Vũng Tàu

Không quá cầu kỳ, toàn bộ không gian đến vật dụng trong Bamboo Bar Coffee quán khá đơn sơ và mộc mạc. Bao phủ toàn bộ bức tường là một màu đỏ cam của gạch đất. Màu đỏ của ngói hòa với màu xanh mát của tre, dưới ánh điện lung linh trở nên độc đáo, thư thái biết bao.

Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được gió trời, tươi mát do đất trời, cây xanh ban tặng chứ không phải gió mát từ quạt điện hay điều hòa như phần lớn các quán vẫn sử dụng. Những bức tranh hoa lá,, cây cỏ được bố trí rất nghệ thuật, tạo nét khác biệt riêng, một phần làm nên độc đáo của Bamboo Bar Coffee.
Bamboo Bar Coffee quán không quá  lớn nhưng cũng đủ để cho bất cứ ai đến đây cũng tìm thấy sự thích thú, khoảng lặng riêng của mình. Không chỉ là địa điểm giúp giải tỏa stress cuộc sống, Bamboo Bar Coffee còn là điểm hẹn hò lý tưởng, lãng mạn cho các cặp đôi, hay những nhóm bạn thân lâu ngày gặp mặt nhau

Nơi bạn chọn có thể là những chiếc ghế gỗ êm ái, thoang thoảng mùi hoa tươi, xoa dịu mệt nhọc. Hay những chiếc ghế nhỏ dưới những tán tre xanh mát, từng cơn gió qua, lá vỗ vào nhau xào xạc, nghe thật vui tai. Với những bạn trẻ năng động, không gian thoáng đãng, tầng 2 với những chỗ ngồi bệt được coi là khá phù hợp.

Đắm mình vào làn gió trời trong mát, chút âm điệu xào xạc của cuộc sống và thưởng thức từng giọt cà phê đắng, những ly nước ép mát lành… để cảm nhận những thăng trầm cuộc sống, nếm trải nỗi khổ đau đời người. Qua đó nhìn nhận cuộc sống đa chiều, thêm động lực, bước tiếp vươn đến những thành công ngày mai.


>>> Khách sạn Imperial Vũng Tàu khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét