Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Filled Under: , ,

“Nắm lòng” những nguyên tắc khi đặt phòng khách sạn ở Đà Lạt

Khách sạn ở Đà Lạt - the grand hồ tràm cũng chia làm nhiều loại với chất lượng và mức giá khác nhau:3 sao, 4 sao và 5 sao… Để đặt được chỗ ngủ nghỉ an toàn và thoải mái cho chuyến du lịch tốt đẹp tại Đà Lạt, cần thuộc lòng những nguyên tắc sau:

Đặt phòng khách sạn trước chuyến bay khoảng 1 tháng

Trừ trường hợp những chuyến đi đột xuất, nếu không, bạn nên chuẩn bị kỹ càng mọi thứ trước khi lên máy bay bắt đấu chuyến du lịch Đà Lạt.
Lên chi phí cho khoản tiền có thể chi trả cho việc ở khách sạn. Nếu bạn có tài chính, bạn muốn tận hưởng dịch vụ đẳng cấp, thoải mái nhất khi đến Đà Lạt du lịch, bạn nên chọn cho mình các khách sạn 5*, gần trung tâm. Lựa chọn này giúp bạn tiết kiệm được phần lớn thời gian di chuyển và được trải nghiệm dịch vụ cao cấp, hoàn hảo nhất. Tuy vậy, số lượng khách sạn cao cấp ở Đà Lạt cũng không quá nhiều, để tránh tình trạng cháy phòng mùa lễ hội, bạn lên đặt phòng trước đó ít nhất 1 tháng.
Không chỉ vậy, du lịch Đà Lạt khi vào mùa có đến cả triệu lượt khách ghé thăm, đặt phòng trước giúp bạn không bị rơi vào cảnh lang thang không có chỗ dừng chân, hay phải trả cái giá cắt cổ cho dịch vụ hạng thường.



Tìm hiểu thông tin đầy đủ dịch vụ phòng khách sạn

Không ít du khách ngã ngửa khi những dịch vụ họ tìm thấy trên mạng của khách sạn đó lại khác hoàn toàn với những gì tận mắt họ thấy. Ngay cả khi trên web, fanpage chính thức của khách sạn đã có đầy đủ thông tin nhưng bạn cũng không nên bỏ qua bước kiểm chứng. Đừng ngần ngại hỏi lễ tân/ nhân viên chăm sóc của khách sạn. Cụ thể: chi phí của các dịch vụ có thể phát sinh tại khách sạn (nước uống, giặt là, bữa ăn phụ…) và chính xác giá của nó là bao nhiêu!
Thay vì phải ôm một cục tức sau khi thanh toán tiền khách sạn, bạn nên làm rõ mọi vấn đề trước khi đặt phòng.

Tham khảo  và so sánh giá trước khi quyết định đặt phòng

Đừng vội đưa quyết định đặt phòng khi chưa có đủ thông tin. Có thể bạn đọc được thông tin rất hay về khách sạn nào đó, tuy vậy chưa chắc nó đã tốt như những gì bài viết đó nói. Cần tham khảo từ nhiều nguồn uy tín, đồng thời xác thực độ chính xác của thông tin.  Tốt nhất bạn nên  tham khảo kinh nghiệm đặt phòng từ bạn bè hoặc những người đã từng có kinh nghiệm du lịch Đà Lạt.

Đừng quá tin tưởng vào những quảng cáo

Đôi lúc, hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Đừng để thị giác của bạn bị đánh lừa bởi những hình ảnh phòng ốc, khách sạn long lanh trên các web giới thiệu hoặc các chương trình quảng cáo
Góc chụp cùng ánh sáng tốt giúp tiện nghi trong khách sạn trở nên sáng sủa hơn.  Đảm bảo rằng thông tin bạn nhận được là hoàn toàn chính xác: hình ảnh và chất lượng phòng ở khách sạn đó.

Ngoài những nguyên tắc trên, bạn có thể trả giá trong một số trường hợp (đi theo đoàn). Sẽ không mất nhiều thời gian, nhưng nếu chú ý một chút bạn sẽ tìm được khách sạn ưng ý cả về chất lượng và giá tiền đó nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét