Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Filled Under: , ,

Thưởng trọn “góc trời” Huế nơi quán cà phê nhỏ

lan rừng vũng tàu - Với cà phê Góc trời, gợi ấn tượng nhất có lẽ là cái tên: không quá cầu kỳ, “kêu như chuông” nhưng lại có sức gợi hình và truyền cảm hứng sâu sắc đến vậy.  Biết bao cảm xúc khó tả, hình dung cứ vật mà hiện lên.


Tại sao lại là góc trời? ở góc trời đó sẽ có điều gì thú vị, bật mí gì mà ta còn chưa biết?... Những câu hỏi đó cứ lần lượt hiện lên và đang chờ đợi ta giải đáp.

Không quá độc đáo hay bóng bẩy như những gì bạn vẫn nghĩ, bước chân đầu tiên đặt vào cà phê Góc trời là cả sự bình yên. Vừa vào quán, chào đơn ta là cả một khoảng  sân rộng lớn và có những khu vườn mát xanh với đủ loại cây cối rất bình dị, quá đỗi thân thương. Cảm nhận thật gần cỏ cây, hoa lá, với những chùm hoa chúm chím khẽ đung đưa trước gió. 

Từng cơn gió nhẹ vô tình lướt qua khiến từng rặng cây khẽ run rẩy, phát ra những âm thanh xào xạc. Hơn cả những gì thiên nhiên, tạo hóa ban tặng, đó là cả cuộc sống tươi vui đầy sắc màu.
Dung hòa yếu tố trời mây, cây cỏ, quanh cà phê Góc trời còn có những hồ nước nhỏ, chảy róc rách nghe rất vui tai. Bỗng chốc cuộc sống trở nên đa sắc màu, thi vị chứ không đơn độc trong những không gian cửa kính, điều hòa chật hẹp.


Có lẽ, không riêng gì cà phê Góc trời Huế mới có sân vườn, rất nhiều quán cà phê khác cũng được thiết kế như vậy: cũng rặng cây ấy, cũng dòng nước mát, cũng bầu trời ấy… thế nhưng cảm nhận ở mỗi nơi lại mỗi khác, không ở đâu giống Góc trời Huế được.
Nhiều du khách chia sẻ, họ chỉ thích đến đây vì chỉ cà phê Góc trời mới cho họ cảm nhận được tự do và bình yên. Chỉ riêng nơi đây “chất Huế”, hồn thơ mới sâu sắc rõ nét vậy. Có lẽ, cảm nhận mỗi người mỗi khác, tuy vậy chúng ta không thể phủ nhận nét đẹp và sức hút lạ kỳ của cà phê Góc trời.

>>> the grand hồ tràm

Bạn có thể chọn cho mình một góc nhỏ yên tĩnh, nơi có những hàng cây xanh rủ bóng mát hoặc cũng có thể chọn ngồi giữa khung cảnh thiên nhiên đầy chất thơ với những khóm hoa khoe sắc ngát hương, hay những chỗ có dây tơ hồng dăng kín.
Cà phê Góc trời được thiết kế không gian vô cùng đa dạng, linh hoạt, phù hợp với đa phần sở thích của khách ghé đến quán. Dù bạn có là người yêu thích sự lãng mạn, yêu thiên nhiên, thích sự yên tĩnh hay sôi đông, rôm rả… bạn đều có thể tìm thấy “góc trời” riêng của mình ngay tại quán nhỏ này.

Trên nền giai điệu nhạc du dương, trữ tình, không gian tươi mát của bầu trời, những tia nắng chiếu rọi khiến tâm hồn con người ta trở nên thư thái, tươi vui đến lạ kỳ. Đừng quên gọi cho mình một ly cà phê chất thơm phức vào mùa đông hay ly trà đào mát lạnh khi oi bức mùa hè kéo về nhé. Một thức uống ngon, trong một khung cảnh tuyệt vời sẽ đưa đến những cảm xúc thăng hoa, tuyệt hảo.


Ai ơi, đừng lỡ hẹn Huế thương, đừng lỡ hẹn cà phê Góc trời để hiểu rõ hơn về chính bản thân mình, lắng nghe xúc cảm thật từ trái tim và cảm nhận Huế một cách trọn vẹn, sâu sắc… ở nơi có Góc trời nhỏ bé.

>> Du lịch một mình ở tuổi 22


0 nhận xét:

Đăng nhận xét