Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Filled Under: ,

Trải nghiệm du lịch Huế “lên tầm” khi Đại Nội Huế chính thức đón du khách tham quan buổi đêm

Nếu trước đây, ghé thăm Đại Nội Huế, bạn sẽ chỉ được nhìn ngắm vẻ uy nghi, tôn nghiêm dưới ánh nắng ban ngày thì giờ đây bạn sẽ được khám phá nó ở môt góc độ khác. Đó là Đại Nội Huế dưới ánh đèn lung linh, rực sáng buổi đêm.


Hòa nhịp với định hướng phát triển du lịch cả nước, mong muốn kéo dài thời gian của du khách ghé thăm. Đại Nội Huế đã chính thức mở cửa đón du khách tham quan buổi đêm vào ngày 24/3 vừa qua. Đây được coi là tin vui đối với các du khách: bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn Đại Nôi Huế - di sản văn hóa thế giới từ nhiều góc độ, sâu sắc và đa chiều hơn.
Hành trình tham quan, khám phá cố đô Huế trở nên thú vị, ấn tượng, sắc màu hơn. Khi mặt trời tắt nắng, màn đêm bao phủ cũng là lúc Đại Nội Huế như được khoác lên mình một sắc màu, một bộ mặt khác: sôi động, phồn hoa, trái ngược hẳn với không khí oai nghiêm, linh thiêng ban ngày.

>>> Địa điểm đặc phòng du lịch giá rẻ tại: the grand hồ tràm , lan rừng vũng tàu

Toàn bộ khu vực Đại Nội sẽ được chiếu sáng bằng những sắc sáng nghệ thuật: trắng, xanh, đỏ… nhằm tôn vinh thêm giá trị, bản sắc dân tộc của một di sản mang tầm cỡ thế giới.
Dẫn lối du khách từng bước đắm chìm vào miền ký ức xa xôi, hoài niệm về chốn vua chúa Nguyễn đã từng sống tại đây.  Không gian đêm hoàng cung bắt đầu  và bao trùm từ ngay cửa Ngọ Môn, cứ thế mà chạy mãi đến sân điện Cần Chánh
Qủa thật, ban đêm ở Đại Nội Huế đẹp và rực rỡ vô cùng. Nếu ban ngày cảnh sắc nơi đây đã vô cùng tuyệt hảo, thì bạn đêm, ngay tại nơi đây, dưới hiệu ứng của ánh sáng khiến nơi đây độc đáo, quyến rũ đến mức không có từ ngữ nào có thể đủ sức lột tả vẻ đệp đó.


Có thể nói, mở cửa đón khách Đại Nội Huế ban đêm được coi là nét phá cách, độc đáo từ suy nghĩ đến hành động mang đến điểm mới lạ, thích thú, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước ghé đến tham quan và trải nghiệm.
Tại đây, du khách không chỉ được thảo sức nhìn ngắm cảnh vật Đại Nội Huế mà còn được thưởng thức các màn biểu diễn nghệ thuật vô cùng ấn tượng, đặc sắc. Dạo bước quanh nội khu, du khách như được sống lại với quá khứ khi được tận mắt nhìn ngắm những hiện vật đặc trưng thời Nguyễn.

>>> Tận hưởng nền ẩm thực phong phú khi du lịch Phú Quốc

Còn gì thú vị hơn khi đến Huế, được tham gia vào những tiết mục văn hóa nghệ thuật sôi động, cùng thưởng thức các lễ nghi cung đình xưa vô cùng hấp dẫn. Thích thú với những màn đối đáp vô cùng dí dỏm, những tấu nhạc diễn xướng ấn tượng được thể hiện bằng tài hoa của các nghệ nhân.

Qủa thật vô cùng hấp dẫn phải không nào! Nếu bạn chưa từng đến Huế hay đã từng tham quan Đại Nội Huế vào ban ngày rồi… bạn vẫn nên đến Huế, tham quan Đại Nội Huế vào một buổi tối đẹp trời để cảm nhận trọn vẹn hương vị quê hương, tự hào văn hóa dân tộc thông qua văn hóa, lễ nghi di sản Đại Nối Huế!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét