Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Filled Under: , ,

Những điểm đến cực thú vị ở Huế dành cho những cô gái trước khi về nhà chồng

Để không nuối tiếc những năm tháng tuổi trẻ, trước khi kết hôn và bắt đầu cuộc sống mới tại sao bạn không relax bản thân bằng một chuyến du hí, thăm quan Huế. Cùng điểm mặt những điểm đến cực thú vị ở Huế dành cho những cô gái trước khi về nhà chồng.
Huế hẳn là địa danh quá đỗi quen thuộc , nổi tiếng hút hàng trăm triệu lượt khách ghé đến mỗi năm. Nơi đây có cảnh sắc hữu tình, nền văn hóa lâu đời cùng những quần thể di tích độc đáo đã được xếp hạng cấp Quốc gia.
Cầu Trường Tiền – minh chứng lịch sử thời đại
Nhắc đến cầu Trường Tiền, người ta nghĩ đế ngay một minh chứng lịch sử. Không chỉ trường tồn với thời gian, nơi đây còn chứng kiến biết bao giai đoạn thăng trầm của lịch sử. Đó là khi diễn ra những cuộc kháng chiến dân tộc đẫm máu bảo vệ hòa bình, trong thời chiến, cầu Trường Tiền oằn mình chịu nỗi đau bom đạn. Thời bình đến, cầu Trường Tiền lại như bức thành kiên cố, bảo vệ, chở che người dân xứ Huế. Cầu Trường Tiền còn gợi nhắc ta thêm yêu quê hương, yêu tự do và dân tộc.

>>> Xem thêm địa điểm nghỉ dưỡng giá tốt nhất: biệt thự đà lạt , vinpearl phú quốc

Cầu Trường Tiền có chiều dài khá lớn: 402m, lòng cầu có chiều rộng lên đến 6m, được chia thành 6 nhịp dầm thép hình vành lược,khá độc đáo và ấn tượng.

Sông Hương – linh hồn, trái tim của xứ Huế
Qủa không ngoa khi nói rằng, sông Hương chính là linh hồn, nơi chứa đựng mọi xúc cảm của thành phố Huế. Bất cứ ai, đã từng hay chưa một lần đến Huế đều ao ước hơn một lần được nhìn ngắm tận mắt dòng sông Hương thơ mộng. Trong một buổi chiều lãng mạn, gió thổi nhẹ nhàng, dạo quanh sông Hương trên chiếc thuyền nhỏ… thật không còn gì tuyệt hơn.

Chùa Thiên Mụ… tìm về cõi tâm linh
Soi bóng xuống dòng sông Hương hiền hòa, thơ mộng là ngôi chùa Thiên Mụ nổi tiếng xứ Huế. Nằm không xa trung tâm thành phố (cách khoảng 5km), trên ngọn đồi cao xanh Hà khê… chùa Thiên Mụ hiên ngang, đứng giữa đất trời.
Chỉ cần đến đây thôi, mọi âu lo, nghĩ ngợi muộn phiền đều theo tiếng chuông ngân mà tan biến. Tâm hồn con người ta trở nên thanh tịnh, cao quý biết bao nhiêu.

Đi tìm chút hoài niệm xưa với… Đại Nội Huế
Sẽ thật nuối tiếc nếu có dịp ghé Huế mà lại bỏ quên địa danh Đại Nội Huế. Nơi đây vốn nổi tiếng khu di tích nổi tiếng nằm trong quần thể di tích cố đô đã được UNESSCO vinh danh là di sản văn hóa thế giới.

Trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng cùng Lan Rừng Resort Vũng Tàu

Tìm lại chút hoài niệm xưa về nơi từng là kinh đô, hoàng cung vàng son. Hiện nay, Đại Nội Huế đã mở cửa, cho phép tham quan vào buổi tối. Nếu có điều kiện, bạn nên tham quan Đại Nội Huế vào buổi đêm, dưới ánh điện lung linh để cảm nhận một nét đẹp khác nơi đây.

Khám phá chút kiến trúc độc đáo cổ xưa chốn Lăng tẩm vua chúa
Ghé thăm lăng Khải Định, lăng Tự Đức, lăng Minh Mạng… để mãn nhãn với lối kiến trúc cổ xưa, truyền thống nhưng rất đỗi  độc đáo, ấn tượng. Thấy được chút giao hòa kiến trúc văn hóa Đông – Tây cổ điển, cả một không gian hội họa, thi ca và triết học…

5 thú vị bất ngờ khiến Đà Lạt hút khách du lịch!


Còn có cả chút uy nghiêm, linh thiêng và trang nhã lạ kỳ!

( Nguồn: Du lịch Đà Lạt )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét